Mr Beast tái hiện lại Squid Game phiên bản thực cực căng với tiền thưởng lên đến $456,000

Mr Beast tái hiện lại Squid Game phiên bản thực cực căng với tiền thưởng lên đến 6,000

Mới đây, sau khi những hình ảnh đầu tư khủng của phiên bản live-action “Squidward Game” bị rò rỉ, mới đây Mr. Beast đã tung ra clip chính thức của trò chơi khiến cả làng Internet dậy sóng và chú ý.

Số lượt click vào phiên bản thật của “Trò chơi mực” tăng vọt trong vòng một ngày sau khi ra mắt

Bộ phim “Squidward” đã trở thành cơn sốt toàn cầu chỉ sau hai tháng ra mắt. Người hâm mộ đang rất háo hức được chiêm ngưỡng Squidward đầy đủ sau khi streamer MrBeast mới đây đăng tải hình ảnh hoành tráng của phiên bản đời thực.

Trò chơi mực phiên bản thật hình ảnh trước đó

Phiên bản thật của Squid Game do MrBeast phát hành

Do đó, mọi thử thách trong Squidward ngoài đời thực đều có độ khó và cường độ cao như trong các bộ phim đã chiếu trước đó. Vẫn giữ nguyên luật cũ, sau mỗi vòng đấu, những người thua cuộc sẽ bị loại dần và người cuối cùng còn lại sẽ nhận được số tiền thưởng lên tới 456.000 USD tương ứng với số lượng người chơi ban đầu.

Video của MrBeast nhận được lượt xem khủng chỉ sau 1 ngày ra mắt

Video đã thu hút hơn 52 triệu lượt xem chỉ sau một ngày và nhận được hơn 6 triệu lượt thích trên kênh Youtube của MrBeast. Liệu điều này đã đủ chứng minh mức độ phổ biến của phiên bản live-action của “Squidward Game” chưa?

Ông Beast là ai?

MrBeast tên thật là Jimmy Donaldson, là một YouTuber mà hầu hết mọi người đều biết hoặc đã từng xem trên mạng. Anh có kênh YouTube gần 80 triệu người đăng ký và sở thích tặng số tiền lớn cho người lạ trong mỗi video của mình.

Xem thêm:   Tết đi du lịch ở đâu? Top địa điểm du lịch Tết 2024

Bạn có thể theo dõi MrBeast theo những cách sau:

Người dẫn chương trình/Youtube MrBeastNgoài ra, người dẫn chương trình MrBeast còn nổi tiếng với khả năng “tiêu tiền”. Anh tiết lộ chi phí sáng tạo nội dung hàng tháng hiện tại của anh là 4 triệu USD, nâng tổng ngân sách tiêu thụ video hàng năm của anh lên 48 triệu USD.

Mr. Beast nổi tiếng vì sự bao dung

Dù thu nhập luôn ở mức cao nhưng Youtuber này thường xuyên vượt quá ngân sách khiến anh thua lỗ. Tuy nhiên, đổi lại, anh đã tạo ra khoảng 700 triệu lượt xem chỉ trong 28 ngày, tương đương với tổng dân số của Hoa Kỳ, Brazil, Nga và Nhật Bản, đồng thời có tỷ lệ giữ chân người xem đáng kinh ngạc là 70% mỗi lần tải lên.

Kênh Youtube của MrBeast mang lại doanh thu khủng

Với sự nổi tiếng của mình, những video anh đăng tải thường xuyên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và nhận được lượng xem lớn chỉ trong thời gian ngắn.

Bạn nghĩ sao về phiên bản đời thực của “Squid Game” của MrBeast? Hãy cho Ông Chú Sìn Sú biết suy nghĩ của bạn nhé!

Nguồn: ÔNG CHÚ SÌN SÚ
Chuyên mục: HÓNG HỚT

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận